sarahraymundojunlozada

Ang lola mo: Syempre, iyung nasa kanan si Prop. Sarah Raymundo, na pinagkaitan ng tenure ng kaguruan ng Departamento ng Sosyolohiya ng Unibersidad ng Pilipinas–Diliman. Hindi lang ito usapin ng tenure ng isang progresibong guro, usapin ito ng bulok na proseso ng pagte-tenure sa UP. Usapin ito ng kawalang-katarungang pinapahintulutan ng isang prosesong malihim at marumi. (Sori na kay Sarah, wala akong makitang ibang larawan kaya nangalahig na ako sa Multiply site niya.)  

Post a comment or leave a trackback: Trackback URL.

Comments

  • kenneth  On December 19, 2008 at 1:30 am

    sana yung picture na lang nila ni richard gomez. hehe.

  • kapirasongkritika  On December 19, 2008 at 9:19 am

    Haggard iyun! Hehe. Ano kaya ang masasabi niya kapag nakita niya ito? Hehe.

  • sarahraymundo  On January 1, 2009 at 3:14 am

    hi teo, tingnan mo na nga ito. dati, pumupunta lang ako sa blog mo at nagkokomento. ni sa panaginip (o diba?) hindi ko inasahang magiging paksain ako ng blog na ito. at nanalo pa man din ng isang prestihiyong award.

    ang talagang punto ko ay ganito. maraming salamat sa oras na iginugol mo para magkomentaryo sa sitwasyong kinasasangkutan ko sa kasalukuyan. nacoconscious tuloy ako at parang di tunog kewl ang pananalita ko rito. hehe. salamat sa suporta. at oo nga, may punto si kenneth, baket hindi ang larawan kong kasama si goma? pero maganda ang combination namin ni jun lozada rito. hot pink and neon green, ouster colors yan. happy new year!

  • kapirasongkritika  On January 1, 2009 at 4:24 am

    Salamat sa pagdalaw, Sarah! Hehe. True: Marami ka namang hindi inasahang mangyayari na nangyari nitong nakaraan. Ano nga ulit iyung komento sa iyo ni Gelacio Guillermo? Hehe.

    Walang anuman! Iyung picture ninyo ni Goma? Suporta ang kailangan natin, hindi ngiti o tawa. Hehe!

    BTW, may isinulat pala si Tanglad kaugnay ng nangyari sa iyo. Heto:

    http://tanglad.wordpress.com/2008/12/31/iskolar/

    Tenure para kay Sarah Raymundo!

Leave a Reply

